Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Máy sấy Electrolux 8kg ngưng tụ EDC804CEWA

Máy sấy Electrolux 8kg ngưng tụ EDC804CEWA là máy sấy tiện lợi cho gia đình. Tiết kiệm điện, thời gian mỗi lần giặt với công nghệ ngưng tụ. Giảm hư hại cho quần áo nhờ động cơ truyền động trực tiếp Intello DD hiện đại. 



Máy sấy EDC804CEWA  ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor điều chỉnh thời gian sấy khô để đảm bảo khả năng sấy khô chính xác. Các thiết bị cảm biến độ ẩm được kích hoạt 3 lần trong mỗi chu kỳ sấy để tránh tình trạng sấy khô quá mức có thể gây hư hại tới quần áo.
Dòng sản phẩm máy sấy Electrolux này có thiết kế lồng giặt xoay cả 2 chiều giúp ngăn ngừa quần áo bị rối, xoắn lại với nhau khi giặt, giúp quần áo được sấy khô đều hơn, ít bị nhăn mỗi lần giặt.
Máy sấy Electrolux 8kg ngưng tụ  EDC804CEWA được thiết kế gọn gàng, thời trang phù hợp với nhiều loại không gian trong nhà bạn. Có thể lắp đặt máy theo nhiều tùy chọn linh hoạt như lắp cạnh máy giặt hoặc đặt trên máy giặt cửa trước.
Để có thể tiết kiệm thời gian chăm sóc cho gia đinh, hãy truy cập ngay vào manhnguyen.com.vn để có thể tìm kiếm cho mình một chiếc máy sấy giá rẻ nhất. Có thể giúp bạn một khoảng thời gian lới về việc giặt quần sao, giúp bạn có nhiều thời gian hơn quan tâm đến gia đình.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

>> Xem thêm sản phẩm khác: Máy sấy Electrolux 7.5 kg lồng ngang EDV7552S

>>> Tham khảo bài viết liên quan dưới đây nhé: Khái niệm máy sấy thông hơi và máy sấy ngưng tụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét