Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Máy giặt sấy Electrolux 8kg inverter lồng ngang EWW12853

Máy giặt sấy Electrolux 8 kg Inverte lồng ngang EWW12853 là dòng máy giặt sấy có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản và trung tính kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ dạng nút và xoay, có màn hình hiển thị không chỉ nâng cao vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà nó còn vô cùng tinh tế khi giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng.
Máy giặt sấy Electrolux 8 kg Inverter  lồng ngang EWW12853 có vẻ ngoài màu trắng trung tính, thiết kế nhỏ gọn sang trọng và tinh tế. Với khối lượng giặt là 8 kg và sấy là 5 kg, chiếc máy giặt Electrolux này sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu vừa giặt vừa sấy bạn chỉ cần mua 1 mà sử dụng được 2 tính năng rất thích hợp và tiện lợi cho nhu cầu giặt giũ hằng ngày của gia đình bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp thanh thoát cho không gian nội thất nhà bạn.

Thị trường điện tử, điện lạnh hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

>>> Có thể bạn quan tâm đến:  Tổng quan về máy giặt Electrolux và máy giặt LG

>>> Tham khảo thêm về một số dòng máy giặt LG khác nhé: Máy giặt LG 9kg inverter lồng ngang FC1409S3W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét