Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FV1450H2B sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, đi cùng gam màu đen lịch lãm, cứng cáp sẽ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình.

Chiếc máy giặt cửa trước đến từ thương hiệu LG với khối lượng giặt 10.5 kg và khối lượng sấy 7 kg là một sự lựa chọn cho gia đình đông thành viên (trên 7 người).
Ngoài tính năng giặt thông thường, chiếc máy giặt này còn được trang bị thêm tính năng sấy vô cùng tiện lợi. Nhờ tính năng sấy, bạn sẽ không còn lo lắng quần áo bị ẩm ướt vào những ngày mưa gió.
Là một chiếc máy giặt Inverter, máy giặt LG FV1450H2B mang đến khả năng vận hành ổn định, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện, nước hàng tháng cho gia đình bạn.
Thị trường điện tử, điện lạnh hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

>>> Có thể bạn quan tâm đến: Máy giặt LG của nước nào và ưu điểm là gì?

>>> Tham khảo thêm về một số dòng máy giặt LG khác nhé: Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL

0 nhận xét:

Đăng nhận xét