Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Máy giặt LG 8kg lồng ngang inverter FC1408S4W2

Máy giặt LG lồng ngang FC1408S4W2 được thiết kế với phong cách hiện đại cùng tông màu trắng thanh lịch, giúp tôn lên vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn. Hơn thế nữa, khi sử dụng máy kiểu lồng giặt ngang bạn không phải cúi người gập lưng, tốn sức quá nhiều để bỏ vào hay lấy quần áo ra, từ đó bảo vệ cột sống của bạn.

Máy giặt LG 8kg lồng ngang inverter FC1408S4W2 sở hữu công nghệ Inverter truyền động trực tiếp, hoạt động hiệu quả êm ái. Trong quá trình vận hành máy không bị rung lắc hay tạo ra những tiếng ồn ào gây khó chịu. Hơn nữa, công nghệ tiên tiến này còn giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí điện mỗi tháng một cách tối ưu.

Thị trường điện tử, điện lạnh hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY


>>> Tham khảo thêm về một số dòng máy giặt LG khác nhé: Máy giặt LG Inverter 9 kg cửa trước FC1409S4W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét