Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 8 kg WW80J54E0BW/SV với thiết kế cửa trước, lồng giặt nằm ngang, gam màu trắng đơn giản, kiểu dáng quen thuộc như những dòng cửa trước khác mang lại cảm giác thân thuộc cho người dùng. Nhưng không kém phần hiện đại với thiết kế song ngữ điều khiển và màn hình led hiển thị. Máy có khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người.


Công nghệ Eco Bubble với cơ chế hoạt động là thiết bị tạo bong bóng hòa tan bột giặt vào nước và bơm khí vào tạo ra nhiều bọt xà phòng giúp xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên quần áo của bạn.
Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện tối đa vì có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ trước đây.
Để có thể tiết kiệm thời gian chăm sóc cho gia đinh, hãy truy cập ngay vào manhnguyen.com.vn để có thể tìm kiếm cho mình một chiếc máy giặt samsung giá rẻ nhất. Có thể giúp bạn một khoảng thời gian lới về việc giặt quần sao, giúp bạn có nhiều thời gian hơn quan tâm đến gia đình.

>>> Xem chi tiết sản phẩm: tại đây

>>> Tham khảo bài viết liên quan dưới đây nhé: Đánh giá máy giặt lồng đôi thông minh SamSung

0 nhận xét:

Đăng nhận xét