Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Những nguyên nhân này khiến máy giặt nhà bạn có thể gây cháy nổ

Ngày nay với nhu cầu ngày một tăng cao thì những chiếc máy giặt thông minh với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội càng được người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng. Và việc sử dụng máy giặt đã quá đỗi quen thuộc với mỗi người chúng ta. Thế nhưng đôi khi chỉ với những chi tiết sai sót nhỏ trong quá trình sử dụng hay lắp đặt dẫn đến tình trạng máy có nguy cơ gây ra cháy nổ, gây nguy hại đến tính mạng người dùng và gia đình. Hãy cùng Mạnh Nguyễn tìm hiểu rõ những nguyên nhân dẫn đến cháy nổ máy giặt trong quá trình sử dụng và cách phòng ngừa, đảm bảo sự an toàn tốt nhất.


1. Đặt máy giặt trong phòng tắm dễ gây rò rỉ điện

Phần lớn người tiêu dùng thường sẽ chọn vị trí gần phòng tắm hoặc vòi nước với lý do tiện cho việc sử dụng, rất ít ai chú ý lựa chọn nơi khô thoáng mà thường sẽ là những vị trí ẩm ướt. Chính vì đặt máy giặt ở những vị trí này khiến môi trường ẩm ướt làm ảnh hưởng đến độ bền của dây, mạch điện, phần tiếp giáp với sàn nhà dễ bị han rỉ làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong máy giặt (thường được đặt ở cuối máy) rất tổn hại đến độ bền của máy. Dây cách điện nhanh bị xuống cấp làm rò rỉ điện, gặp môi trường ẩm ướt dễ bị chập điện, điện giật hay cháy nổ cực kì nguy hiểm đến tính mạng.

Lời Khuyên: Nên lựa chọn một vị trí khô thoáng để đặt máy giặt, tránh nơi ẩm ướt.

2. Đặt máy giặt sát bếp

3. Giặt một lúc quá nhiều quần áo

4. Không vệ sinh máy giặt thường xuyên

5. Dùng quá nhiều chất tẩy rửa cũng như bột giặt

6. Dùng chung các thiết bị điện vào một đường dây tải điện

7. Không làm dây nối đất

>> Chi tiết tham khảo tại: Nguyên nhân nào khiến máy giặt thông minh nhà bạn nổ như bom?

Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn tự hào là một trong những đại lý cung cấp các dòng sản phẩm máy giặt của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Khi bạn mua hàng tại Mạnh Nguyễn cũng sẽ được giảm giá với mức siêu rẻ thách thức mọi đối thủ trong ngành điện máy về máy giặt. Muốn mua được máy giặt chất lượng tốt mà giá lại siêu rẻ thì còn gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0915.419.216 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét