Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Máy giặt LG 10,5 kg lồng ngang Inverter FG1405S3W

Công nghệ Giặt Hơi nước TrueSteam™ mang tới các chu trình Allergy Care (Ngừa Dị ứng), Steam Refresh (Làm mới bằng hơi nước) và Steam Softener™. Hãy cải thiện chất lượng cuộc sống bằng việc duy trì một môi trường lành mạnh, không có tác nhân gây dị ứng của  máy giặt LG.
Chọn một chương trình giặt và công nghệ 6 chuyển động giặt 6motionDD sẽ tự điều khiển tốc độ và chiều quay của máy giặt theo nhiều hướng để phù hợp với từng loại vải, từ đó chăm sóc vải tối ưu và giặt áo quần siêu sạch.
Không chỉ có một, mà hai động cơ dẫn động trực tiếp Inverter sẽ nâng cao hiệu năng giặt mà không gây tiếng ồn. Công nghệ dẫn động trực tiếp Inverter sử dụng ít bộ phận chuyển động hơn, từ đó giảm độ rung và tăng độ bền. Ngoài ra, động cơ tiêu tốn ít năng lượng hơn, giảm mức tiêu thụ điện.
Thị trường điện tử, điện lạnh hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

>>> Có thể bạn quan tâm đến: Máy giặt LG của nước nào và ưu điểm là gì?

>>> Tham khảo thêm về một số dòng máy giặt LG khác nhé: Máy giặt LG Inverter 9 kg cửa trước FC1409S4W

0 nhận xét:

Đăng nhận xét