Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL

Máy giặt LG Inverter 11 kg TH2111SSAL có thiết kế cửa trên cùng màn hình hiển thị hiện đại, máy có vẻ ngoài cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn an toàn cho bạn khi sử dụng. Thiết kế nắp máy làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp bạn có thể quan sát chuyển động bên trong máy vô cùng dễ dàng.
Máy giặt LG TH2111SSAL được tích hợp công nghệ Inverter giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ đáng kể. Ngoài ra, công nghệ này còn cho khả năng vận hành ổn định và giảm xoắn rối cho quần áo.
Ở máy giặt này động cơ được truyền trực tiếp và sử dụng ít thiết bị hơn làm hạn chế tiếng ồn so với các dòng thông thường cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng. Đồng thời điều này cũng giúp tốc độ vắt của máy cao hơn, giảm đáng kể thời gian phơi sấy của bạn.
Thị trường điện tử, điện lạnh hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp khiến người mua cảm thấy hoang mang và băn khoăn khi lựa chọn cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Vì vậy, Siêu thị Điện máy Mạnh Nguyễn rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng lựa chọn của lượng lớn khách hàng trong nhiều năm qua.

>> Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

>>> Có thể bạn quan tâm đến: Máy giặt LG của nước nào và ưu điểm là gì?

>>> Tham khảo thêm về một số dòng máy giặt LG khác nhé: Máy giặt LG 8kg lồng ngang inverter FC1408S4W2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét